Về
Công ty Cổ Phần XNK Dinh Dưỡng Dược LoHa

PHƯƠNG CHÂM: Công ty Cổ Phần XNK Dinh Dưỡng Dược LoHa luôn ý thức được rằng uy tín với khách hàng là sự sống còn của doanh nghiệp. Vì vậy, chúng tôi không ngừng tập trung nghiên cứu, cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm.
SỨ MỆNH: Công ty Cổ Phần XNK Dinh Dưỡng Dược LoHa luôn mong muốn các sản phẩm mang nhãn hiệu Tranest dần khẳng định được uy tín đối với khách hàng.Yến sào cao cấp Tranest trở thành “món quà cho sức khỏe vàng”, thích hợp cho từng lứa tuổi của mọi thành viên trong nhà.
CHẤT LƯỢNG: Sản phẩm Yến Sào Cao Cấp Tranest với thành phần tổ yến được làm sạch mà vẫn giữ được chất lượng nguyên vẹn bên trong. Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ hiện đại tại nhà máy đạt chuẩn quốc tế HACCP.

Xem thêm
Chất lượng đến từ
THIÊN NHIÊN

Yến sào cao cấp Tranest món quà từ thiên nhiên luôn đồng hành cùng sức khỏe của mọi nhà.

Với nguồn nguyên liệu được lựa chọn kĩ từ nguồn Yến đảo thiên nhiên dựa theo phương pháp chế biến cổ truyền với dây chuyền thiết bị hiện đại, giúp sản phẩm giữ được hương vị toàn diện nhất: vị ngọt thanh, mát dịu hòa quyện trong từng sợi yến mềm mại, mang lại cho người thưởng thức sự tươi ngon, bổ dưỡng, giúp cơ thể giải khát, bổ sung năng lượng, bồi bổ sức khỏe và hỗ trợ tăng sức đề kháng.

YẾN SÀO CAO CẤP TRANEST
IMPROVE THE QUALITY OF LIFE
Nền tảng
cốt lõi

DINH DƯỠNG TỪ THIÊN NHIÊN

MÓN QUÀ CHO SỨC KHỎE VÀNG

NGUYÊN BẢN VỊ YẾN THẬT

Phù hợp cho từng lứa tuổi

SỨ MỆNH
DINH DƯỠNG TỪ THIÊN NHIÊN